Hộp giấy sản phẩm độc đáo và tiện dụng

Hộp giấy sản phẩm độc đáo và tiện dụng

Hộp giấy hiện nay được xem là một trong những loại bao bì thiết yếu hàng ngày trong nhiều lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng trên thị trường hiện nay. Các loại vỏ hộp không chỉ dùng để đóng gói sản phẩm mà còn được công nhận như là một sản phẩm quảng cáo tiếp thị. Bới vậy việc in hộp giấy đẹp mà chất lượng cao góp phần rất lớn đến sự kích thích tiêu dùng cho khách hàng.

Hộp giấy sản phẩm độc đáo và tiện dụng

Vì thế công ty Thành Mỹ đã nắm bắt được xu hướng sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường và cho ra đời nhiều kiểu loại hộp giấy vô cùng độc đáo và tiện lợi với quy trình gia công công đoạn vô cùng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo yêu cầu tối đa cho khách hàng

Để có được sản phẩm in hộp giấy đẹp, in vỏ hộp chất lượng cao thường đi đôi với chi phí giá thành cao, vì thế điều quan tâm lớn nhất của các công ty, doanh nghiệp sản xuất hiện nay là làm hộp giấy giá rẻ với mẫu mã đẹp nhưng giá thành vẫn hợp lý để giảm giá thành sản phẩm.

Hộp giấy sản phẩm độc đáo và tiện dụng

Ngoài  các dịch vụ in hộp giấy giá rẻ, chúng tôi đang cung cấp: in túi thổ cẩm, in hộp giấy giá rẻ số lượng ít, in hộp bánh, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp giấy thực phẩm nói chung…

Hộp giấy sản phẩm độc đáo và tiện dụng

Năng lực sản xuất: Với báo giá in hộp, in vỏ hộp mà chúng tôi đưa ra, đảm bảo in trên máy offset 4 màu khổ lớn chất lượng cao, ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác cao cho việc in hộp có độ phối màu phức tạp in lịch tết giá rẻ. Mực in sử dụng là loại mực cao cấp cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bóng, không phai, chống nước. Màng cán bóng, cán mờ Hàn Quốc, máy bế khôn tự động, máy dán hộp tự đông,độ chính xác cao, đặc biệt là đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.

Hộp giấy sản phẩm độc đáo và tiện dụng
Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư các thiết bị máy móc , công nghệ hiện đại chuyên dụng cho thiết kế và in hộp giấy đựng quà tặng cao cấp các loại đa dạng và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH In Thành Mỹ
+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com
Website: www.inthanhmy.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

CHAT 💬 ZALO