In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ tại quận Gò Vấp

In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ tại quận Gò Vấp

Hiện nay thì việc in và gia công túi giấy đựng thực phẩm không chỉ đơn giản là để đựng sản phẩm mà còn là công cụ quảng cáo thương hiệu sản phẩm của bạn rộng rãi và nhiều khách hàng biết đến hơn. Để giảm sự ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như môi trường thì túi giấy đựng bánh mỳ được các chủ cửa hàng hoặc đơn vị sản xuất quan tâm đặc biệt.

In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ tại quận Gò Vấp

Bạn còn đang cân nhắc giữa lựa chọn túi nilon và túi giấy. Chúng tôi có một số gợi ý giúp bạn cân nhắc: Túi giấy đựng bánh mỳ và túi nilon đựng bánh mỳ cùng một chức năng nhưng lại có sự khác biệt, trong khi túi giấy đựng bánh mì rất lịch sự, sang trọng đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng và thực tế các nhà khoa học khuyên nên hạn chế tối đa tiếp xúc với túi nilon vì rất độc hại cho sức khỏe và giảm sức hấp dẫn của sản.

In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ tại quận Gò Vấp

Bạn phải chuẩn bị gì khi đặt in túi giấy đựng thực phẩm?

Bạn nên đo kích thước và những mẫu túi giấy để đựng  chiếc bánh để đưa cho đơn vị túi giấy hoặc bạn đưa sản phẩm trực tiếp đến In Thành Mỹ chúng tôi sẽ tự kiểm tra và đưa ra kích thước in túi đựng bánh mỳ phù hợp.

Bạn phải chuẩn bị thêm đó là Nội dung ghi trên bao đựng bánh: ví dụ như tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…), logo, địa chỉ, điện thoại, thông tin của sản phẩm….

In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ tại quận Gò Vấp

Một số mẫu túi giấy đựng thức ăn nhanh thông dụng:

  • Túi giấy đựng thực phẩm (Bánh mỳ, bảng ngô, bánh… Dạng hộp đáy)
  • Túi đựng bánh mỳ que, kích thước thông thường 6cm x 30 cm, Đáy dán phẳng
  • chất liệu giấy thường được dùng là giấy Bãi bằng Giá từ 200 đ/ 1 chiếc
  • Túi giấy đựng thực phẩm ( bánh mỳ, bắp, bỏng ngô, bánh ngọt…)
  • Túi giấy đựng thực phẩm thức ăn nhanh ( Cánh gà rán, khoai tây chiên, ..)

In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ tại quận Gò Vấp

Những mẫu túi giấy đựng giày dép nước hoa quần áo khác hoàn toàn với những túi giấy chuyên dùng cho ngành thực phẩm được làm từ chất liệu như: Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol….Bên ngoài được in offset, bạn có thể tùy chọn từ 1-6 màu theo yêu cầu của sản độc phẩm. Đối với các loại thực phẩm có lớp dầu bên ngoài thì bên trong túi sẽ được tráng phủ lớp màng thực phẩm chống thấm và giữ nhiệt cho sản phẩm. Kiểu dáng cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn từ đơn giản như mẫu túi bánh mì in offset hay những mẫu có dán hông như túi bắp rang, túi gà rán Lotte.

In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ tại quận Gò Vấp

Nếu bạn đang có nhu cầu cần đặt in bao bì túi giấy cho sản phẩm thức ăn của mình. Hãy liên lạc với công ty In Thành Mỹ của chúng tôi để được tư vấn mẫu túi giấy đựng thực phẩm dành riêng cho bạn.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

CHAT 💬 ZALO