In túi giấy đựng nước hoa cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

In túi giấy đựng nước hoa cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay trong các chiến dịch tiếp thị, maketing các chương trình khuyến mại lớn thường hay sử dụng loại túi giấy cao cấp bởi túi có nhiều màu sắc và kích thước đa dạng, các nhà quảng cáo thì dễ dàng in ấn logo công ty hoặc hình ảnh hàng hóa. Thiết kế mẫu,in và gia công  túi giấy đẹp, độc đáo không chỉ mang lại lợi ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

In túi giấy đựng nước hoa cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

In túi giấy cho nước hoa là một trong những cách tiếp thị sản phẩm độc đáo mà các thương hiệu nước hoa hiện nay sử dụng rất nhiều. Không những thế, hầu hết các hộp đựng nước hoa cũng được thiết kế với chất liệu giấy. Tính sang trọng đẳng cấp cũng như sự tiện lợi khi sử dụng chính là những ưu điểm của các thiết kế in túi giấy cho nước hoa này.

Để có được một mẫu in túi giấy cho nước hoa thật ấn tượng, điều quan trọng nhất chính là khâu thiết kế và in ấn phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Để thực hiện được những vấn đề này, khi tiến hành làm sản phẩm túi giấy cần lưu ý những bước quan trọng sau đây.

In túi giấy đựng nước hoa cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

1.Thiết kế hợp lý và đúng chuẩn

Một mẫu thiết kế in túi giấy cho nước hoa được gọi là đúng chuẩn khi nó đảm bảo những tiêu chí sau đây:

Chất lượng hình ảnh: Hình ảnh được thể hiện trên mẫu túi giấy cần đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự cân đối hợp lý trên bề mặt túi.

Nhiều mẫu thiết kế túi giấy nước hoa nhận được cảm tình của khách hàng nhờ vào những thể hiện sinh động và sắc nét này.

Kích thước: kích thước túi giấy cho nước hoa cần phù hợp với sản phẩm đựng bên trong, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa tiện lợi cho quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm được chi phí nhất cho doanh nghiệp.

Dây túi: là một phần không thể thiếu cho các mẫu in túi giấy cho nước hoa. Dây túi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, vừa là một điểm nhấn trang trí cho sản phẩm, vừa giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mang sản phẩm về nhà.

In túi giấy đựng nước hoa cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

2.Chất liệu giấy

Với một mặt hàng sang trọng như nước hoa thì bạn cần in ấn túi giấy với những chất liệu giấy đảm bảo cao nhất tính mỹ thuật cho nó. Chất liệu giấy thông dụng nhất cho sản phẩm túi giấy nước hoa chính là giấy couche có bề mặt sáng bóng, trắng mịn, giúp hình ảnh được thể hiện sắc nét chất lượng, chất liệu giấy dai bền. Hoặc cũng có thể sử dụng giấy duplex, tuy chất lượng không bằng giấy couche nhưng cũng có bề mặt sáng mịn và giá thành thì tương đối rẻ hơn một chút.

In túi giấy đựng nước hoa cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

3.Gia công

In túi giấy cho nước hoa để đảm bảo được độ bóng đẹp sang trọng thì cần được gia công cán bóng hay cán mờ sản phẩm. Thao tác này giúp cho sản phẩm có được độ bóng, chống thấm nước hiệu quả cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

Lựa chọn cho mình những thiết kế in túi giấy nước hoa đẹp, chất lượng giúp bạn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của mình lên đáng kể vì đây là một trong nhiều cách pr hiệu quả cho thương hiệu. Hãy cân nhắc tìm hiểu dịch vụ in ấn của các công ty in để đưa ra được một địa chỉ uy tín nhất cho mình.

Cám ơn các bạn đã theo dõi mọi chi tiết thắc mắc hay nhu cầu thực hiện hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH IN THÀNH MỸ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: inthanhmy@gmail.com Website: Inthanhmy.com
Điện thoại: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124
Fax: 08. 38 617 558 – Hotline: 0912 380 998 – 0913 248 781

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

CHAT 💬 ZALO