Các loại túi giấy thông dụng nhất hiện nay

Các loại túi giấy thông dụng nhất hiện nay

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in và gia công túi giấy, đội ngũ thiết kế của In Thành Mỹ tập hợp được những mẫu in túi giấy hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Năm 2016 đánh dấu sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp sản xuất. Tại các thành phố lớn trên cả nước ngành in túi giấy ngày càng được phát triển bởi nhu cầu in túi giấy  tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung ngày càng cao. Đáp ứng yêu cầu của chiến dịch marketing mỗi công ty, doanh nghiệp đều cần cho mình một chỗ đứng vững chắc mang thương hiệu của mình.

Các loại túi giấy thông dụng nhất hiện nay

Túi giấy vừa có tác dụng thay thế cho túi đựng bình thường vừa có tác dụng quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tốt hơn. Một sản phẩm in túi giấy đẹp mắt sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm mà doanh nghiệp muốn tặng hay bán ra thị trường.Mẫu in túi giấy là một trong những hình thức để khách hàng đánh giá được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và chất lượng của sản phẩm. Mẫu in túi giấy là nhu cầu cần thiết để khẳng định thương hiệu của các công ty. Mẫu in túi giấy có thể được dùng đựng sản phẩm, đựng quà tặng.

Các loại túi giấy thông dụng nhất hiện nay

Làm cách nào để in túi giấy đạt hiệu quả cao nhất?

Hầu như trong tất cả các mặt hàng hiện nay, các sản phẩm chính yếu đều được đóng gói bằng túi giấy nói riêng và bao bì giấy nói chung vì những ưu điểm lớn về tính chất bảo vệ hàng hóa. Do vậy, khi in ấn túi giấy, cần chú ý đến một số yếu tố sau để phù hợp với từng loại theo đơn đặt hàng của đối tác.

Loại túi giấy mà doanh nghiệp sẽ sử dụng: một lớp hay nhiều lớp bởi mỗi loại khác nhau sẽ có một phương cách in ấn khác nhau để làm sao nổi bật nhất hình ảnh đó.

Kinh phí đầu tư: điều này giúp cho công ty có thể chọn kiểu in ấn phù hợp với gói tài chính của mình, tránh được tình trạng bị động về sau.
Kích thước túi: mỗi loại túi giấy đều có những kích thước khác nhau về chiều rộng, dài, cao phù hợp với loại hàng hóa. Yếu tố này cũng quyết định đến vấn đề in ấn các hình ảnh liên quan trên bề mặt.

Các loại túi giấy thông dụng nhất hiện nay

Phương thức in túi giấy: giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến với tất cả người tiêu dùng, do vậy, khi muốn in ấn chúng cần phải cân nhắc kỹ các vấn đề: màu sắc, in ấn logo,cũng như chất liệu túi giấy… để tạo ra sự khác biệt với các đơn vị cùng ngành.

Với những ngành thời trang, sản xuất may mặc, giày da, ngành thực phẩm bánh kẹo, mỹ phẩm… thì túi giấy hay hộp giấy được ưu tiên hàng đầu. Đi liền với công dụng đựng và bảo vệ hàng hóa, hình thức mẫu mã của túi giấy cũng rất được quan tâm. In túi giấy hà nội của In Thành Mỹ xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu túi giấy hiện đại và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường.

Các loại túi giấy thông dụng nhất hiện nay

Các loại túi giấy thông dụng:

  • Túi giấy trơn: Là loại túi giấy có 1 màu, không cần in kèm nội dung mà chỉ gia công thô đơn giản chức năng chính để đựng hàng hóa. Có thể chọn in túi giấy kraft cho loại này bền đẹp và giá rẻ.
  • Túi giấy in offset cáng màng bóng: Là loại túi giấy được in ấn bằng công nghệ in hiện đại chất lượng cao, gia công được chú ý bằng cán màng bóng tạo sự sắc nét về hình thức cho túi giấy. Sử dụng loại giấy chất lượng để sản xuất cho loại túi giấy này.
  • Túi giấy in offset cáng màng mờ: Cũng như túi giấy cán màng bóng thì túi giấy cán màng mờ cũng chú ý nhiều đến hình thức thiết kế, chất lượng. Tuy nhiên khác kiểu gia công là cán màng mờ. Sản phẩm in túi giấy kraft với mẫu mã thiết kế độc đáo, thời trang và cá tính đáp ứng được yêu cầu này.

Cám ơn các bạn đã theo dõi mọi chi tiết thắc mắc hay nhu cầu in và gia công túi giấy hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH IN THÀNH MỸ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: inthanhmy@gmail.com Website: Inthanhmy.com
Điện thoại: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124
Fax: 08. 38 617 558 – Hotline: 0912 380 998 – 0913 248 781

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

CHAT 💬 ZALO